“ร่มงานศพ” – 4 วิธีเลือกซื้อให้ได้ถูกและไว ทันกำหนดการณ์

ร่มงานศพ

“ร่มงานศพ” – 4 วิธีเลือกซื้อให้ได้ถูกและไว ทันกำหนดการณ์

“ร่มงานศพ” ถือเป็นหนึ่งในของชำร่วยงานศพยอดฮิต ที่เจ้าภาพงานมักเลือกหาซื้อมาแจกแก่ผู้ร่วมงาน เนื่องด้วยเป็นของแทนใจและแทนความขอบคุณสำหรับผู้ที่มาร่วมงานและมาร่วมแสดงความเสียใจกับผู้ที่จากไป และผู้รับก็สามารถนำร่มงานศพไปใช้ประโยชน์อื่นๆได้ตามต้องการ

แต่การจะเลือกซื้อร่มงานศพได้นั้น ก็ต้องเลือกโรงงานผลิตร่มที่สามารถขายร่มให้เราได้ทันใช้ภายในไม่กี่วัน และเนื่องจากเราสั่งในปริมาณมาก เราก็ควรได้รับร่มราคาถูกแต่มีคุณภาพดี วันนี้ ทางร้านร่มคุณพีทจึงอยากมานำเสนอวิธีเลือกซื้อร่วมงานศพอย่างไรให้ได้ร่มราคาส่ง ได้คุณภาพตามต้องการ อีกทั้งผลิตทันกำหนดการณ์ ไปดูกันเลยครับ

  1. สั่งทำร่มในปริมาณมาก ให้ได้ร่มราคาส่ง
  2. ในการหาซื้อ “ร่มงานศพ” เป็นของชำร่วย คุณควรสั่งทำร่มในปริมาณมาก จะทำให้เราได้ร่มราคาส่ง เนื่องจากเราสามารถต่อรองราคาร่มลงมาได้อีกและคนขายร่มก็ยินดีที่จะลดราคาลงมา เพราะเราเป็นลูกค้าที่สั่งซื้อร่มจำนวนมากนั่นเองครับ

    โดยลูกค้าสามารถเข้ามาสอบถามที่ร้านร่มคุณพีทได้ว่า ถ้าหากจะสั่งซื้อร่มงานศพ ควรสั่งซื้อร่มขั้นต่ำเป็นจำนวนเท่าใด ถึงจะได้ราคาตามที่ต้องการครับ

  3. เน้นสั่งซื้อร่มยาว
  4. เพราะการสั่งซื้อร่มยาวมาใช้เป็นร่มงานศพ ถือเป็นแบบร่มที่ดูคลาสสิค สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสและดูมีความสุภาพ อีกทั้งยังแข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ ลักษณะของร่มยาวเองก็สามารถเปลี่ยนเป็นไม้เท้า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่มาร่วมงานศพ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในหลายๆโอกาส

    นอกจากนี้ ในการสั่งซื้อร่มยาวก็ควรซื้อร่มที่เน้นสีเดียว เช่นสีดำหรือสีสุภาพ ไม่มีลวดลายฉูดฉาดมากนัก เหมาะแก่การนำมาเป็นร่มงานศพ อีกทั้งการซื้อร่มที่เน้นสีเดียวนี้ จะยิ่งทำให้ order ที่สั่งเป็น order เดียวกันในปริมาณมาก ทำให้ร่มราคาถูกลงด้วยครับ

  5. ติดสติ๊กเกอร์แทนการสกรีนร่ม
  6. แม้ร้านร่มหลายๆแห่งรวมถึงร้านร่มคุณพีทจะถนัดในเรื่องของการสกรีนร่มตามลวดลายและโลโก้ที่ต้องการ แต่ถ้าหากเป็นการสั่งทำ “ร่มงานศพ” เราอยากแนะนำคุณให้ติดสติ๊กเกอร์บ่งบอกรายละเอียดงาน แทนการสกรีนลงบนร่มครับ เพราะการติดสติกเกอร์นอกจากจะมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าแล้ว ตัวร่มยังสามารถนำเอาไปใช้ในโอกาสอื่นๆได้อย่างไม่น่าขวยเขินนัก

  7. เลือกโรงงานผลิตร่ม ที่สต็อกร่มไว้แล้ว
  8. ก่อนอื่นจะต้องเลือกโรงงานผลิตร่มที่มีกำลังการผลิตเพียงพอ สามารถผลิตร่มในจำนวนมากให้เราได้ในระยะเวลาอันสั้น และให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ก็ควรเป็นร้านที่มีร่มผลิตสต็อกไว้อยู่แล้ว ทำให้เราไม่ต้องรอรับนาน แต่สามารถซื้อร่มได้เลยทันที ซึ่งโรงงานผลิตเหล่านี้ควรเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในการขายร่มมาอย่างยาวนาน ทำให้สามารถขายร่มราคาถูกได้ง่ายกว่าการสั่งทำร่มกับโรงงานผลิตร่มเจ้าเล็กๆ

    ร้านร่มคุณพีทก็ถือเป็นโรงงานผลิตร่มที่ขายร่มราคาส่งหากสั่งในปริมาณมากๆ เหมาะกับการผลิตร่มงานศพเป็นอย่างยิ่ง เพราะเรามีประสบการณ์ในการทำร่มมามากกว่า 18 ปี ไม่ว่าจะเป็นร่มแบบไหนก็ตาม คุณก็สามารถเข้ามาปรึกษาร้านร่มคุณพีท และมั่นใจได้ว่า ร้านของเราสามารถส่งงานให้คุณได้ทันเวลาและทันกำหนดการงานศพแน่นอน

เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าหากอยากสั่งซื้อร่มงานศพแบบร่มราคาส่ง แต่ยังไม่แน่ใจถึงรูปแบบ และกังวลว่าคุณจะสามารถสั่งทำร่มได้ทันเวลาหรือไม่ ก็สามารถเข้ามาติดต่อร้านร่มคุณพีท ซึ่งเป็นโรงงานผลิตร่มมากด้วยประสบการณ์ได้ที่นี่เลยนะครับ

No Comments

Post A Comment