เรื่องของร่ม ที่คุณต้องรู้จักกับคำว่า UMBRELLA

เรื่องของร่ม ที่คุณต้องรู้จักกับคำว่า UMBRELLA

เรื่องของร่มเชื่อว่าหลายคนน่าจะพอคิดอยู่เสมอว่าร่มนี่ละที่เป็นตัวช่วยชั้นดีที่ช่วยคุณไม่ให้เปียกยามถึงช่วงหน้าฝนได้ ทำให้การเดินทางนั้นแสนจะสะดวกมากขึ้น แต่ใครบ้างที่พอจะทราบได้ว่าร่มที่คุณคิดว่ามีประโยชน์เพียงเท่านี้สมัยก่อนไม่ได้มีไว้เพียงแค่กันฝนเท่านั้นหรอก!!!

ร่มนั้นมีชื่อภาษาอังกฤษ คือ UMBRELLA เดิมรากศัพท์ก็คือ UMBRA คุณเชื่อหรือไม่ร่มนั้นเดิมปรากฏครั้งแรกมเอสมัย 3000 กว้าปีที่แล้ว และด้วยเทคโนโลยีและวิวัฒนาการนั้นมีมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้เรื่องของการผลิตร่มนั้นก็ยิ่งกลายเป็นสิ่งที่มีความซับซ้อน มีลักษณะประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น มีคุณภาพมากขึ้น ร่มในปัจจุบันนี้ค่อนข้างมีความมนทานที่สูงมาก น้ำหนักของตัวร่มก็เริ่มเบาลงอย่างเห็นได้ชัด สามารถใช้งานได้ง่ายมากกว่าเดิม

ในส่วนที่เป็นตัวด้ามจับ ส่วนนี้จะอยู่ที่บริเวณส่วนกลางของร่ม ส่วนนี้ก็เพื่อให้เรื่องของความสูงเป็นหลัก เดิมนิยมใช้ต้น ROWAN มาทำเป็นด้าม แม้ว่าในอดีตจะมองดูแล้วว่าคลาสลิกมากแต่ปัจจุบันก็ไม่นิยมวนำมาใช้แล้ว ได้มีการเลือกเอาวัสดุอื่นมาใช้แทนมากกว่า อาทิเช่น อลูมิเนียม (สิ่งนี้จพค่อนข้างมีน้ำหนักที่เบา ไม่มีความเป้นสนิมเกิดขึ้น ราคาก็ไม่ได้สูงมาก แต่จะเป็นแบบที่สามารถนำเอาความร้อนจากทางด้านนอกไหลผ่านเข้ามาทางด้านในได้ จริงอยู่ที่แม้ว่าจะไม่มีสนิมเกิดขึ้นแต่หากเกิดการทำปฏิกิริยากับส่าวนที่เป็นไอทะเลก็สามารถเกิดเรื่องของคราบหรือเกิดการกัดกร่อนที่เมื่อมองดูแล้วมีความคล้ายคลึงกับสนิมนั่นเอง) , เหล็ก (ส่วนนี้ค่อนข้างที่จะมีความทนทานที่สูงกว่าตัวอลูมิเนียมพอสมควร แต่ความทนทานที่ดีกว่านี้คุณจะต้องยอมรับในการแลกมาด้วยเรื่องของน้ำหนักและเรื่องของสนิมนั่นเอง) , ไฟเบอร์กลาส (ส่วนนี้เปืนสิ่งที่น้ำหนักค่อนข้างเบา มีความยืดหยุ่นมากกว่า มีความแข็งแรงและไม่เกิดการเป้นสนิม แต่บอกเลยว่าราคานี่สูงมาก)

เรื่องของร่มไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้าม ร่มมีให้เลือกหลายแบบหลายเกรดมาก หากคุณมีงบที่น้อยอาจเลือกแบบที่พอใช้ได้ในระดับหนึ่งก็ได้แต่หากคุณต้องการเลือกร่มแบบที่มีคุณภาพมากคุณจำเป็นต้องแลกด้วยเรื่องของราคามาเช่นกัน ร้านของเรา (ธนาค้าร่มรวย) นั้นเป็นร้านที่เป็นผู้จัดจำหน่ายร่มโดยเฉพาะ เป็นร้านขายร่มค้าส่งชั้นนำ (ร่มสนาม ร่มญี่ปุ่นเราก็มี) หากคุณกำลังอยากได้ร่มที่มีคุณภาพ ร่มที่ราคาไม่แพงโอเว่อร์ ร้านของเราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณควรแวะมา รับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้มา ได้สัมผัสกับร่มของทางร้านเรารับรองว่าไม่ผิดหวังชัวร์

No Comments

Post A Comment