ความรู้เกี่ยวกับ ร่มสนาม

ความรู้เกี่ยวกับ ร่มสนาม

ร่มสนามนั้นเป็นร่มที่ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมแบบที่สุด นิยมแบบแพร่หลายมาก ส่วนใหญ่ตามร้านค้าทั่วไปก็มักจะเลือกใช้เป็นอย่างมาก ที่เป็นเช่นนั้นเพราะร่มแบบนั้นสามารถให้ได้ทั้งร่มเงา ช่วยในเรื่องของการป้องกันแสงแดดให้กับบุคลทีเข้ามาเป็นลูกค้าของทางร้าน ในขณะเดียวกันก็ยังกลายเป็นของตกแต่งของประดับสำหรับยร้านค้ามากมาย ร่มแบบนี้มีประโยชน์มากเหลือมาดูกันเลยดีกว่าประโยชน์ใดที่ดึงดูดใจผู้คนมาก

ช่วยในเรื่องของการป้องกันแสงแบบยูวี การเลือกใช้ร่มแบบนี้เป็นร่มที่ช่วยในการป้องกันแดด ป้องกันผิวของคนเราให้พ้นจากแสงแบบยูวียิ่งหากเลือกเนื้อผ้าของตัวร่มแบบที่เหมาะสม ถูกต้อง ก็จะยิ่งเป็นตัวช่วยกันแสงยูวีได้อีกหลายเท่าตัว ยิ่งหากเป็นร่มที่มีการเคลือบพำวกสารที่กันแดดได้ก็สามารถป้องกันได้อีกร้อยละ 99 ได้เลยทีเดียว ร่มสนามส่วนใหญ่มักจะมีขนาดที่ใหญ่มาก ประมาณ 50 นิ้ว เนื้อผ้าที่นิยมใช้จะเป็นผ้าแบบ

โพลีเอสเตอร์ซึ่งคอยที่จะทำหน้าที่เป็นเสมือนกับเป็นบาเรียที่คอยป้องกันไม่ให้ผิวนั้นไม่โดนแงแดดได้เลย แสงแดดนี่ละที่เป็นสิ่งที่สามารถก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง ทำให้ผิวเกิดการเหี่ยวแห้ง ดูแล้วก็จะแกก่อนถึงวัยอันควร

No Comments

Post A Comment